"Tất cả vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu đối với người phụ nữ." - M.Gorki

Hiển thị tốt nhất khi sử dụng trình duyệt Google Chrome.

Nguyên nhân gây nên mạng chập chờn, tín hiệu kém:

1. Modem quá nóng, dẫn đến tình trạng bị "treo" modem

  • Tắt modem cho nghỉ 5 phút, sau đó bật lên tiếp tục sử dụng.

2. Bị nhảy địa chỉ IP

  • Repair lại Network (Click chuột phải vào biểu tượng mạng phía góc dưới bên phải màn hình, chọn Repair).
  • Thảo gỡ một số phần mềm chặn mạng, tắt Fire Wall (tường lửa).

- Số điện thoại thường được in trên tem dán ở modem, thiết bị kết nối mạng.

- Quý khách sau khi gọi số Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật vui lòng gọi nhánh 2, chờ trong giây lát để kết nối trực tiếp với Kỹ Thuật Viên (Nếu tổng đài báo các bàn điện thoại viên đều bận, Quý khách vui lòng giữ máy để chờ).

- Quý khách cung cấp 3 thông tin sau:

  • Tên chủ hợp đồng đứng tên khi lắp đặt Internet.
  • Cung cấp địa chỉ lắp đặt (Số nhà, thôn, xóm, phường, xã, quận, huyện, tỉnh, thành phố).
  • Tình trạng hệ thống mạng bị sự cố.

Hottline hỗ trợ 24/24 : 0636254979 bấm phím 2


Like và Share

FacebookTwitterGoogle Bookmarks

Đăng ký lắp đặt

Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách sau 15 phút đăng ký.
Hoặc gọi ngay: 0968 80 84 84

2122fiber-Me2425262728


get('twitter')) == 1) { ?>